SEA ME IN THE MOUNTAIN ยกทะเลมาเฮที่ภูเขา

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 2443 ครั้ง

ผ่อนคลาย ต้อนรับปีใหม่ไทย ในรูปแบบ “นิว นอร์มอล” พร้อมมาตรการปลอดภัย “โซเชียล ดิสแทนซิ่ง” ป้องกัน Covid-19 กับบรรยากาศอโลฮ่าริมชายหาด ยกทะเลมาเฮที่ภูเขา โดย ททท.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับล้านเมืองวิลเลจ ผู้สนับสนุนการจัดงาน เฉลิมฉลองปีใหม่ ตามวิถีประเพณีและวัฒนธรรมไทย ชวนกันมา ผ่อนคลาย ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ช้อป ซิม ซิล แชะ แอนด์ แชร์ พร้อมอิ่มอร่อย ดื่มด่ำกับอาหารและสินค้ามากมาย มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว 6 วันเต็ม ณ ตลาดล้านเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เชิญชวนให้คนไทยช่วยเมืองไทยด้วยการออกมาเที่ยวเมืองไทย อย่างการ์ดไม่ตก

ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวทะเลเป็นสิ่งที่ยาก ล้านเมืองวิลเลจจึงอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลใน ซัมเมอร์นี้ โดยไม่ต้องไปถึงทะเล ก็สัมผัสกับบรรยากาศทะเลได้ แม้อยู่ในจังหวัดเชียงราย การจัดกิจกรรมนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ให้เกิดการหมุนเวียน สร้างงาน สร้างรายได้ จึงได้จัดงานในรูปแบบงานที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับทะเล สายลม และแสงแดด โดยไม่ต้องไปไกลถึงทะเลจริงๆ แค่มาล้านเมืองวิลเลจก็ได้ฟิล อโลฮ่าริมชายหาด ได้ รวบรวมทั้งบรรยากาศแห่งความสุข ด้วยวิวทะเลที่สวยงามและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ที่จะทำให้รู้สึกราวกับอยู่ทะเล ยกทะเลมาไว้บนภูเขาแล้วที่นี่

โดยภายในงานมีกิจกรรมตามวัฒนธรรมล้านเมืองและกิจกรรมผ่อนคลายแบบนิวนอมอล มากมาย อาทิ สรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดเชียงราย กิจกรรมสำคัญของวันสงกรานต์ ร่วมสรงน้ำพระ รับ มงคลให้ใจชุมฉ่ำ, ตานตุง กิจกรรมสืบสานประเพณีปีใหม่เมือง ตุง สะเดาะเคราะห์ รับปีใหม่ไทย ร่วมกันก่อ และประดับตกแต่งเจดีย์ทรายด้วยตานตุง, ตักบาตรปี๋ใหม่เมือง พระสงฆ์ 99 รูป, “ตำขนุน” ในกระทะยักษ์ แจกผู้มาร่วมงาน 999 ห่อ รับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่เมื , จุดแลนด์มาร์ก ถ่ายรูปในธีมอโลฮ่าริมชายหาด แต่งตัวเก๋ๆ มาเดินเล่น และถ่ายรูปชิลล์ๆ ซัมเมอร์นี้มาทะเลทิพย์ด้วยกันที่ชายหาดล้านเมืองวิลเลจ, Playing with fire ควงกระบองไฟ และ Hawaii Dance ระบำฮาวาย กิจกรรมไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ของการแสดงริมทะเลสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับเปลวไฟสุดร้อนแรง, โชว์ตีกลองร่วมสมัย เฉลิมฉลอง เทศกาลปีใหม่เมือง, แฟชั่นโชว์ Summer Collection สนุกกับการอัพลุคซัมเมอร์แบบฮอตๆ ไปกับ นางแบบ นายแบบสุดเปรี้ยว

นอกจากนี้ ยังมีเทศกาลอาหาร พบกับเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ มีทั้งอาหารทะเล และผลไม้สดตรงจากสวน ที่มาพร้อมกับเมนูสุดพิเศษมากมาย รังสรรค์โดย “เชฟบอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” Celebrity Chef เชฟมากฝีมือจาก “Le Cordon Bleu Sydney” อาทิ กิจกรรมกินปูดูโคม เมนูสุดว้าวทั้งรสชาตและหน้าตา เสิร์ฟในบรรยากาศความสวยงามของโคมตระการตา, Season Summer Chef สาธิตทำอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเมนูซัมเมอร์ พร้อมทำเวิร์คช็อปทำอาหารเมนูตามรอยเชฟ, Seafood Buffet บุฟเฟต์อาหารทะเล ยกมาให้เฮ กับความสด อร่อย แบบไม่อั้น, Fruit Court บุฟเฟต์ผลไม้สด นำทัพความอร่อยด้วย “ทุเรียน” ยกตรงมาจากสวน แบบไม่มีหมด

สำหรับงานนี้เป็นการร่วมมือของผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และรายย่อย ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้มาร่วมส่งเสริมกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน ทำให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยได้ฟื้นตัว และเกิดการใช้เงินของประชาชนทั่วไป และทำให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ด้วยแนวคิด “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เราจะช่วยเหลือประเทศไทยได้ ด้วยการออกมาเที่ยวเมืองไทย แบบการ์ดสูง ตั้งการ์ดไว้การ์ดอย่าตก สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/ Sea-me-in-the-Mountain-จากภูเขาสู่ทะเล

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 2443 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน