นายก สททท. ถวาย “ไอ้ไข่ รุ่น เสริมดวง ให้โชค รับทรัพย์” แด่ “หลวงพ่อทูล” เจ้าอาวาสวัดธาตุน้อย

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 532 ครั้ง

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมเทวาลัยองค์เทพประทานพร (สททท.) ถวายวัตถุมงคล “ไอ้ไข่ รุ่น เสริมดวง ให้โชค รับทรัพย์” แด่ พระครูถาวรพิสุทธิ์ (หลวงพ่อทูล) เจ้าอาวาสวัดธาตุน้อย โดยมี นายฐากูร คงมิ่ง กรรมการสมาคม สททท. พร้อมสมาชิกสมาคมฯ ร่วมถวายวัตถุมงคล ณ วัดธาตุน้อย ต.จันดี อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

นายอนันต์ กล่าวว่า ไอ้ไข่ รุ่น เสริมดวง ให้โชค รับทรัพย์ จัดสร้างเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา โดยจัดทำพิธีตามวาระ ที่สำคัญทั้งหมด 3 วาระ

พิธีที่ 1 พิธีพุทธาภิเษกในพระอุโบสถวัดพะโคะ จังหวัดสงขลา

พิธีที่ 2 ในพระอุโบสถวัดธาตุน้อย อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

พิธีที่ 3 วัดพิชยญาติการามวรวิหาร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ซึ่งพิธีกรรมทั้ง 3 วาระนี้ได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงดังมีเมตตามหานิยม พุทธคุณเปี่ยมล้น ร่วมในพิธีปลุกเสก

นายอนันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วัตถุประสงค์การถวายให้กับหลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดธาตุน้อย เพื่อนำมาให้ประชาชนผู้ที่มีจิตศรัทธาเลื่อมใส ได้เช่าบูชา ไอ้ไข่ เพื่อนำเงินรายได้มาสร้าง องค์หลวงพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ (องค์ใหญ่) บนพื้นที่เขาศูนย์ อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างจำนวนมาก ทางสมาคมเทวาลัยองค์เทพประทานพร โดยคณะกรรมการฯ ได้มีมติเห็นชอบนำวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวนี้ มาถวายให้กับทางวัดธาตุน้อย เพื่อนำไปจำหน่ายให้กับประชาชน โดยจะนำเงินรายได้ (โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) ร่วมก่อสร้างสาธารณูปโภค ในนามวัดธาตุน้อย ต่อไป

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 532 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน