ส.ผู้สื่อข่าวบันเทิงฯ จัดพิธีบวงสรวง “รางวัลมณีเมขลา” เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบรางวัลจริง 20 ส.ค. นี้

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1044 ครั้ง

วันนี้ (11 ส.ค.65) เวลา 09.09 น. ที่บริเวณห้าง Show DC พระราม 9 กรุงเทพฯ นายชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการ-สมาชิก และศิลปิน ร่วมพิธีบวงสรวง “รางวัลมณีเมขลา” เพิ่มความเป็นสิริมงคล ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565

การจัดพิธีบวงสรวงดังกล่าวนี้ ทางสมาคมได้จัดทำพิธีทุกปี ก่อนที่จะมีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ จะต้องจัดทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในสถานที่ที่จัดงานทุกครั้งไป และในปีนี้ การมอบ “รางวัลมณีเมขลา” ครั้งที่ 3 จะเริ่มลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. (พร้อมตรวจ ATK ก่อนเข้างาน) การมอบรางวัลจะมีไปจนถึงเวลา 22.00 น. ณ ห้าง Show DC ชั้น 5 ข้างซอย RCA ถนนพระราม 9 กรุงเทพฯ

ซึ่งการจัดทำพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ ก็เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล สำหรับทุกๆ ท่านที่มารับ “รางวัลมณีเมขลา” พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เพิ่มความเป็นสิริมงคล ทำธุรกิจการค้าใดๆ ให้เจริญรุ่งเรือง ค้าขายสิ่งใดให้สำเร็จ มีเงินมีทองมั่งมีมั่งคั่งตลอดไป พร้อมทั้งขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ นึกคิดสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ และพบกันที่ห้าง Show DC “20 ส.ค.” นี้

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1044 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน