“บิ๊กหยิม” นั่ง นายกสมาคมชาวเพชรบุรี สมัยที่ 2

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1525 ครั้ง

สมาคมชาวเพชรบุรี จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่ 1/2565 ณ โรงแรมไดมอนด์ จังหวัดเพชรบุรี ที่ประชุมได้มีมติเอกฉันท์ ให้ “นายยุทธนา หยิมการุณ” ดํารงตําแหน่งนายกสมาคมชาวเพชรบุรี สมัยที่ 2 (วาระปี 2565-2567)

นายยุทธนา หยิมการุณ นายกสมาคมชาวเพชรบุรี ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเลือกให้เป็นนายกสมาคมชาวเพชรบุรี  อีก 1 สมัย โดยบริหารสมาคม ในปี 2565 ถึง 2567 ทั้งนี้ นายยุทธนา หยิมการุณ นายกสมาคมชาวเพชรบุรี ได้ประชุมดำเนินโครงการ ตามแผนการประชุมคณะกรรมการสมาคมชาวเพชรบุรี โดยมีโครงการ/กิจกรรม สมาคมชาวเพชรบุรี อีกทั้งได้แจ้งที่ประชุมฯ ว่า ปี 2565-2567 สมาคมชาวเพชรบุรี จะจัดโครงการ/กิจกรรม ต่างๆ ดังนี้

1. โครงการ เดิน – วิ่ง เพชรบุรี มินิ มาราธอน ครั้งที่ 2 มหัศจรรย์แห่งแสง ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ณ ถ้ำเขาหลวง ตำบลธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

2. โครงการเพชรบุรี มาราธอน ครั้งที่ 1 มหัศจรรย์เมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารโลก ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

3. โครงการประกวดพระเครื่อง เหรียญคณาจารย์และพระบูชาไทย ครั้งที่ 2 ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566

4. โครงการเดิน – วิ่ง เพชรบุรี มินิฮาล์ฟ มาราธอน ครั้งที่ 3 ทะเลแสนงาม ยามรุ่งอรุณ ในเดือนกรกฏาคม พ.ศ. 2566 ณ หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

5. โครงการเพชรบุรี มาราธอน ครั้งที่ 2 มหัศจรรย์เมืองศิลปและวัฒนธรรม ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

6. โครงการจัดสร้าง เหรียญพระเกจิสำคัญเมืองเพชรบุรี (หลวงปู่ฉุย หลวงพ่อทองสุข และหลวงพ่อแดง) ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

และโครงการอื่นๆ ที่ช่วยเหลือสังคมชุมชนในจังหวัดเพชรบุรี, กิจกรรม เดิน-วิ่ง มาราธอน โดยวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้เข้าจังหวัด ท้องถิ่น ทุกภาคส่วน และ ปชส. ของดีเมืองเพชรบุรี

นายกสมาคมชาวเพชรบุรี กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมี โครงการ/กิจกรรม สาธารณประโยชน์ ดังนี้

1. โครงการทุนการศึกษาสมาคมชาวเพชรบุรี ปีการศึกษา 2565 โดยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาปี ที่ 3 และนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ : ของจังหวัดเพชรบุรี ที่สอบเข้าศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ หรือในกำกับของรัฐ ในสาขาการแพทย์-การพยาบาล และการสาธารณสุข

2. โครงการทุนการศึกษาสมาคมชาวเพชรบุรี ปีการศึกษา 2566 โดยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1-5 และนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ : ของจังหวัดเพชรบุรี ที่สอบเข้าศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ หรือในกำกับของรัฐ ในสาขาการแพทย์-การพยาบาล และการสาธารณสุข

3. โครงการทุนการศึกษาสมาคมชาวเพชรบุรี ปีการศึกษา 2567 โดยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1-5 และนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ : ของจังหวัดเพชรบุรี ที่สอบเข้าศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐ หรือในกำกับของรัฐ ในสาขาการแพทย์-การพยาบาล และการสาธารณสุข

นายกสมาคมชาวเพชรบุรี กล่าวทิ้งท้ายว่า ตน และกรรมการบริหารฯ ชุดใหม่จะดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ อย่างเต็มความสามารถ ช่วยเหลือสังคมชุมชน ในจังหวัดเพชรบุรี อย่างเต็มที่ต่อไป 

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1525 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน