เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกนอกกรุงพนมเปญ เปิดให้บริการแล้วในปอยเปต

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1308 ครั้ง

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall Poipet จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ได้เปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี นายชมรม เจนชัย Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด (CP ALL (Cambodia) Co., Ltd.) ในกลุ่มซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ และ Mrs.Phu Cherryna ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ANCO Group ในฐานะผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

นายชมรม เจนชัย Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด กล่าวว่า ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต เป็นร้านสาขาที่ 7 ในกัมพูชา ถือเป็นร้านสาขาแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงพนมเปญ ใน จ.บันเตียเมียนเจย ซึ่งมีพรมแดนติดกับ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยตั้งอยู่ภายในบริเวณ Season Mall ศูนย์การค้าชุมชนขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนที่พักอาศัย และยังเป็นศูนย์รวมธุรกิจต่างๆ มากมาย จุดเด่นของร้านสาขานี้ นอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวางถึง 262 ตร.ม. แล้ว ตัวอาคารที่ตั้งยังมีสีสันสะดุดตา มีสินค้าวางจำหน่ายมากถึง 2,000 SKUs ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่างเครื่องดื่ม Slurpee กลุ่มอาหารพร้อมทาน รวมทั้งเครื่องดื่ม All Café ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคในกัมพูชาเป็นอย่างดี

“เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน และชุมชนโดยรอบ ด้วยสินค้าหลากหลายที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี สนับสนุนการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการท้องถิ่น เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีให้เติบโตไปพร้อมกัน ตามปณิธาน ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกันของซีพี ออลล์ และภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในกัมพูชาได้เข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามประกาศของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ และพนักงานซึ่งเป็นเหมือนคนในครอบครัว” นายชมรม กล่าว

ปัจจุบัน กัมพูชามีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้ว7 สาขา โดยสาขาแรก 7-Eleven Chroy Changvar เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ขณะที่ อีก 6 สาขา ได้แก่  7-Eleven PTT Preak Pnov Station, 7-Eleven PTT Prey Kei station, 7-Eleven PTT Chbar Ampov station, 7-Eleven PTT Phsar Touch station, 7-Eleven Rule Monivong, และ 7-Eleven Season Mall Poipet

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1308 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน