ROCKING KIDS ชวนช้อป Online Fair สินค้าแม่และเด็ก

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1926 ครั้ง

ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กครบวงจร จัดงานเอาใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่กำลังมองหาสินค้าที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกง่ายและสะดวกขึ้น พบกันกับงาน “Rocking Kids Online Fair อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้” ซึ่งจัดขึ้นทางออนไลน์ พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุก สร้างสรรค์ ในรูปแบบใหม่ และโปรโมชั่นแจกแถมอีกมากมาย โดยเน้นสินค้ากลุ่ม “กิน นอน เที่ยว” นำโดยเก้าอี้ทานข้าวเด็ก เปลนอน เตียงนอนเด็ก คาร์ซีท รถเข็น และสินค้าอื่นๆ มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทางออนไลน์ ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว โดยมีระบบการชำระทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รองรับการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 3 เดือน โดยคุณพ่อคุณแม่ สามารถติดตามกิจกรรม เงื่อนไขเพิ่มเติมและเลือกซื้อสินค้าได้ทาง FB : Rocking Kids Thailand ในวันที่ 27 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00-20.00 น.

โดยกิจกรรมในงาน Rocking Kids Online Fair จะมีทั้งการประมูลสินค้า มีกิจกรรมยิ่งช้อปยิ่งมีสิทธิ์ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และ Live ช้อปดี นาทีทอง พิเศษสุด สำหรับ Online Fair ที่คุณพ่อคุณแม่จะได้ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ จากการ ช้อปสนุกลุ้นสนั่น เพื่อชิงรางวัล รถเข็นเด็ก QTUS Q15 OWL ที่สุดของนวัตกรรมจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวใหม่ล่าสุด เป็น “คนแรกของประเทศไทย”

คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานบริษัท ได้ตอกย้ำความมั่นใจ ในงานครั้งนี้ ว่า “ทางบริษัทยังคงเดินหน้าในการคัดสรรสินค้าสำหรับคุณแม่และเด็กที่มี คุณภาพและนวัตกรรมจากทั่วโลก ซึ่งสินค้าขายดีที่ทุกคนรู้จักนำขบวนโดย สินค้าจาก 3 แบรนด์หลัก ไม่ว่าจะเป็น Ggumbi, Apramo และ Qtus ที่ยอดขายยังคงดีต่อเนื่อง เพราะสินค้าทุกตัวของบริษัท ปลอดภัย มีมาตรฐานรับรองจากสากล และมีดีไซน์ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ ตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาต่างๆในการเลี้ยงลูกตั้งแต่วัยทารก ถึง 12 ขวบ และ Online Fair ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสดีให้คุณพ่อ คุณแม่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปผ่านทางออนไลน์ได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา นับเป็นรูปแบบงานแฟร์ดิจิทัลที่เหมาะกับยุคสมัยใหม่ และอยากฝากให้ติดตามรับชมและเลือกช้อปสินค้ากันนะคะ”

เกี่ยวกับ ROCKING KIDS THAILAND

บริษัทก่อตั้งโดย คุณปริญญ์ – คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยนำเข้าสินค้าแม่และเด็กที่มีคุณภาพและนวัตกรรมจากประเทศ อังกฤษ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และเกาหลี โดยเริ่มโมเดลค้าปลีกในรูปแบบธุรกิจออนไลน์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดมหาสารคาม และมีศูนย์กระจายสินค้ารวมถึงหน้าร้านพร้อมให้บริการที่ กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อสิ่งดีดีจากพ่อแม่สู่แม่ด้วยกัน ผ่านร้าน Select Shop สินค้าแม่และเด็กที่ช่วยจุดประกายให้ช่วงเวลาในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่เป็นเรื่องที่ง่าย เพื่อให้คุณแม่สามารถ Balance เวลาการเลี้ยงลูกและเวลาส่วนตัวได้ เพื่อสนับสนุนให้คุณแม่สามารถเป็น คุณแม่ที่เก่ง เป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยคัดสรรสินค้าต่างๆ ที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่จัดการได้ ง่าย สะดวก และ สนุกมากยิ่งขึ้น”

Rocking Kids Thailand มีสินค้าหลัก ในหมวดหมู่ กิน นอน เที่ยว ภายใต้แบรนด์ ● Rocking Kids ● Ggumbi ● Apramo ● Qtus ● BibaDo ● Unilove ● Miniware และมีหน้าร้าน Rocking Kids Store ที่ห้าง Megabangna เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้คุณพ่อ คุณแม่ และมีช่องทางการติดต่อสอบถาม และจัดจําหน่าย หลากหลายแพลตฟอร์ม ดังนี้
Website : www.rockingkidsthailand.com
Facebook : Rocking Kids Thailand
LINEOA :@rockingkids
และช่องทาง e-commerce
Shopee: https://bit.ly/3avnjNa
Lazada: https://bit.ly/2QgfW5A
JD central: https://bit.ly/3gHFTWz

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 1926 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน