ผู้ว่าฯ ปทุมธานี เปิดประชุมสภา อบจ.ครั้งแรก “นายกแจ๊ด” ลั่น! เร่งทำงานด้วยความตั้งใจ เพื่อร่วมเปลี่ยนปทุมธานี ไปด้วยกัน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 2746 ครั้ง

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.64 ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ครั้งที่ 1/2564 โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เข้าประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีครั้งแรก ประจำปี 2564 พร้อมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 36 เขตจังหวัดปทุมธานี และคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี สื่อมวลชน และประชาชน เข้าร่วมการประชุม

โดยมีการเลือกตั้ง และลงมติเพื่อเลือกตั้งผู้บริหารสภา อบจ.ปทุมธานี เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสมาชิกที่ได้รับการแต่งตั้ง ได้แก่ นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ (ประธานสภาฯ) ส.อบจ.อำเภอลาดหลุมเเก้ว เขต 2, นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย (รองประธานสภาฯ) ส.อบจ.อำเภอธัญบุรี เขต 3, นายชุมพล คุ้มวงศ์ (รองประธานสภาฯ) ส.อบจ.อำเภอธัญบุรี เขต 4 และนายนพดล ลัดดาเเย้ม (เลขานุการสภาฯ) ส.อบจ.อำเภอเมืองปทุมธานี เขต 5

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมสภาฯวันแรก ผมขอขอบคุณ ท่านชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ที่ได้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ครั้งที่ 1/2564 และผมขอแสดงความยินดีกับสมาชิกสภาทั้ง 36 คน ที่ได้รับการเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และวันนี้ได้มีการประชุมเลือกตั้งประธานสภาฯ รองประธานสภาฯ และเลขานุการสภาฯ

“ในการประชุมสภาครั้งนี้ ผมและสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จะเร่งทำงานด้วยความตั้งใจให้ดีที่สุด ไม่ได้แบ่งฝ่ายว่า จะเป็นทีมไหนเข้ามา ต่อจากนี้ไปพวกเราเป็นทีมเดียวกันหมด และจะต้องร่วมกันทำงานพัฒนาจังหวัดของเราให้ก้าวไปข้างหน้าเท่าทันกับสังคมยุคใหม่ เพื่อร่วมเปลี่ยนปทุมธานี ไปด้วยกันครับ ขอบคุณครับ” นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าว

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 2746 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน