นักธุรกิจใหญ่ใจบุญ ทุ่มกว่า 1.1 ล้านบาท แจกสิ่งของอุปโภค 1,800 กล่อง รถวีลแชร์ 60 คัน ให้ผู้สูงอายุ-พิการ 30 ชุมชน

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 160 ครั้ง

บริษัท เอส.พี.พลาสติก อินดัสตรี จำกัด ร่วมกับ ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ และ ประธานชมรมผู้สูงอายุ เขตทุ่งครุ โดย คุณนิธิโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานบริษัท เอส.พี.พลาสติก อินดัสตรี จำกัด และ คุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานชมรมผู้สูงอายุ เขตทุ่งครุ อดีตประธาน กต.ตร.สน.ทุ่งครุ อดีตประธาน กต.ตร.บก.น.8 และ อดีตประธาน กต.ตร.กทม. รวมถึงเป็นผู้ไกล่เกลี่ยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ร่วมแจกสิ่งของอุปโภค จำนวน 1,800 กล่อง อาทิ ข้าวสารอาหารแห้ง/อาหารสำเร็จรูป และ รถวีลแชร์ จำนวน 60 คัน ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสเฉพาะที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขตทุ่งครุ รวม 30 ชุมชน รวมมูลค่าสิ่งของที่บริจาคเป็นเงิน 1,140,000 บาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยจะเริ่มแจกวันละ 2 ชุมชน เฉพาะวันอังคารกับพฤหัสบดี ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ไปจนถึง เดือนสิงหาคม 2567

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ค.67 ที่ซอยประชาอุทิศ 28 ชุมชนหมู่ 2 บางมด แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. คุณนิธิโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานบริษัท เอส.พี.พลาสติก อินดัสตรี จำกัด และ คุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานชมรมผู้สูงอายุ เขตทุ่งครุ พร้อมลูกชาย คุณรัฐโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์ เดินทางมาแจกสิ่งของอุปโภค 69 กล่อง และวีลแชร์อีกจำนวน 2 คัน และได้เดินทางเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงภายในชุมชน และได้มอบเงินสดคนละ 1,000 บาท

และในเวลาบ่าย นักธุรกิจผู้ใจบุญและครอบครัว ได้ลงพื้นที่ แจกสิ่งของอุปโภคและวีลแชร์ ที่ซอยพุทธบูชา 49 ชุมชนหลังสวนธนบุรีรมย์ โดยบรรยากาศมีผู้สูงอายุ และผู้พิการ และประชาชน ที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขตทุ่งครุ มารับสิ่งของอุปโภคและรถวีลแชร์ จำนวนมาก ต่างยิ้มแย้มและเอ่ยขอบคุณ และนักธุรกิจใจบุญ ยังได้มอบเงินสดคนละ 1,000 บาท ให้แก่ผู้พิการ ทั้งนี้จะมีการแจกอีกทีภายในวันพฤหัสบดี ที่ 11 ก.ค.67

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 160 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน