ห่วงใย! “ผู้ช่วยแจง” ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ สภ.บางใหญ่-จนท.ปฏิบัติงาน เน้นย้ำดูแลความปลอดภัยช่วงสงกรานต์

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 324 ครั้ง

ผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. แสดงความห่วงใยตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ในการทำงานหลายท้องที่ ล่าสุดตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ สภ.บางใหญ่ และออกเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่

วันนี้ (16 เม.ย.66) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจ ณ จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 บริเวณหน้าหมู่บ้านบางใหญ่ ซิตี้ ถนนกาญจนาภิเษก (ขาออก) โดยมี พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่, พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ พร้อมตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ปฏิบัติหน้าที่ และให้การต้อนรับ

จากการลงพื้นที่ ผลตรวจเยี่ยมในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้กำชับ เน้นย้ำการปฏิบัติ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ดังนี้

1. มาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในห้วงวันหยุดยาวสงกรานต์ 2566

2. มาตรการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนน การบังคับใช้กฎหมายและการอำนวยการจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

3. ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ทุกสายงาน ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ฯ เพื่อให้เกิดขวัญ กำลังใจในการปฏิบัติงาน

4. ขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเท่ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึงของประชาชนได้อย่างแท้จริงและช่วยกันปรับลักษณ์ของตำรวจให้ดีขึ้น ทำให้ประชาชนเกิดความรัก ความศรัทธาและความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ

จากนั้น พล.ต.ท.กรไชย ได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภคสนับสนุนการปฏิบัติงาน จุดบริการประชาชน มอบเงินสวัสดิการ สำหรับข้าราชการตำรวจ สภ.บางใหญ่ เดินตรวจเยี่ยม พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดบางใหญ่ ซิตี้

ทั้งนี้ยังได้แสดงความชื่นชม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องในทุกระดับ ที่กำกับดูแล ควบคุม เป็นแบบอย่างที่ดี ให้ผู้ใต้บังคับบัญชา และ เน้นย้ำการให้บริการประชาชน แนะนำเส้นทางหลัก เส้นทางรอง ให้แก่ประชาชนผู้เดินทางสัญจรในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2566 ทั้งขาไปและขากลับ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 324 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน