ประมูลของรัก “สานฝันเพื่อน้อง” Meet & Greet Charity Match 2022 James Wattana FC

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 73033 ครั้ง

ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ขอขอบคุณ แฟนคลับ และแขกผู้มีเกียรติมากมาย ที่ได้มาร่วม “สานฝันเพื่อน้อง” ใน Meet & Greet Charity Match 2022 James Wattana FC ที่ Star Stadium by S1 Signature Snooker club มีการแทงสนุ้กเกอร์ระหว่าง ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย กับ แฟนคลับ ที่ได้ร่วมสมทบเงิน และประมูลของรักที่ต๋องใช้ 

โดยไม้คิว แบรนด์ The Sun Snooker Club ครบเซท เป็นของ คุณ Lucky Man สูงสุดที่ราคา 200,000 บาท, ลำดับที่ 2 เป็นเสื้อแข่งขันที่ประมูลโดยแฟนพันธุ์แท้ คุณปุ๋ย ปิยาภรณ์ อาจารยานนท์ ที่ยอดประมูล 170,000 บาท, ลำดับ 3 เป็นหมอแลป แพนด้า ประมูลเสื้อแข่งขันที่ต๋องคว้าแชมป์ล่าสุดไปด้วยราคาประมูล 110,000 บาท, พี่อี๊ด เดอะมอลล์ ประมูลไฟแช็ค ที่ราคา 60,000 บาท เป็นยอดประมูลสูง, ลำดับที่ 4 แถมพี่อี๊ด ยังจอเพิ่มแมทช์การกุศล อีกในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. ณ Star Stadium by S1 ที่จะถึงอีกด้วย, ลำดับที่ 5 เป็นคุณวุ่น ลูกค้าประจำของ S1 ประมูลของไป 4 ชิ้น ไม้คิว Impression ครบเซท ไฟแช็ค พร้อมเสื้อสกรีนการกุศลของต๋องอีก 2 ตัว รวม 100,000 บาท และปิดท้ายด้วย พี่อั๋ม พีรพล แสงสุนีย์ และน้องแก้ม CEO โรงแรมอัญชันลากูน่า จ.ขอนแก่น ประมูลเสื้อและไฟแช็ค ไปที่ราคา 22,000 บาท

นอกจากนี้ยังมียอดสั่งซื้อเสื้อการกุศล ที่จัดทำโดยเพจ Tong Snooker Club และเพจ I AM TUM Sidchoi รวมทั้งทาง S1 Signature Snooker Club และยอดเงินที่แฟนคลับมาร่วมบริจาคในงาน สานฝันเพื่อน้อง อีก 127,595 บาท รวมยอดเงินทั้งหมดสุทธิ 789,595 บาท (ยังไม่รวมแมทช์พิเศษระหว่าง ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย vs พี่อี๊ด เดอะมอลล์ ในวันที่ 30 มกราคม ศกนี้)

“สานฝันเพื่อน้อง” ในปี 2565 ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย จะจัดสรรเงิน และสิ่งของต่างๆ อาทิ น้ำดื่ม, น้ำวิตามิน, หน้ากากอนามัย, เสื้อผ้า, อุปกรณ์การเรียน ให้กับน้องๆ ตามหน่วยงานต่างๆ ที่ได้มารับสิ่งของไปแล้ว ได้แก่ โรงเรียนบ้านประชาบดี ปากเกร็ด, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น 5 สาขาทั่วประเทศไทย, วัดดอนจั่น เด็กกำพร้า จ.เชียงใหม่, วัดพระบาทน้ำพุ และการช่วยเหลือไปยังน้องที่ประสบอุบัติเหตุรถชน จนตาบอด และนิ้วขาด ที่ จ.กาญจนบุรี, น้องพิการที่ขอวีลแชร์จาก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นลูกของนักสนุ้กเกอร์ในตำนาน เก๊า แปดริ้ว โดย ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย จะเริ่มทยอย “สานฝันเพื่อน้อง” ไปยังหน่วยงาน, องค์กร ตลอดจนการช่วยเหลือไปยังรายบุคคลที่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าถึง ตั้งแต่ต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆ ท่าน ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง จนงานดำเนินไปด้วยดี และปลื้มปิติที่ได้มีโอกาสเป็นสะพานบุญเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป และงาน “สานฝันเพื่อน้อง” จะสำเร็จลุล่วงไปไม่ได้หากขาดพลังสนับสนุนจากท่านผู้มีพระคุณ และผู้ใหญ่ใจดีดังนี้ครับ

มีผู้อ่านข่าวนี้แล้ว 73033 ครั้ง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แสดง
ซ่อน